Maison là từ tiếng Pháp để chỉ một ngôi nhà. 21G đại diện cho trọng lượng linh hồn, 21 gram. Kết hợp chúng lại với nhau và chúng trở thành ngôi nhà của những loại nước hoa hảo hạng, trao quyền cho mỗi cá nhân để thiết kế ra một chai nước hoa phản ánh cá tính độc đáo của họ. Một loại nước hoa được điều chế bởi Bạn, dành cho Bạn.
Nước hoa là một bí quyết của sự quyến rũ và tự tin trong suốt những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời bạn, và là bản chất của tâm hồn bạn, được cho là nặng chính xác 21 gram. Vì vậy, tại Maison 21G, chúng tôi tin rằng mùi hương trong tâm hồn bạn phải là duy nhất như chính con người bạn. Chúng tôi chắt lọc những tinh chất thiên nhiên tốt nhất và chúng tôi chia sẻ kiến thức sáng tạo của mình với bạn để gói gọn hương thơm trong tâm hồn bạn, nặng 21 gram.
Hàm lượng tinh dầu cao nhất trong ngành công nghiệp nước hoa, lên đến 21% (Eau de Parfum).
Bạn toàn quyền quyết định pha trộn các loại tinh dầu và nội dung bạn muốn cá nhân hóa trên nhãn chai nước hoa.
Chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên thuần chay, có nguồn gốc bền vững và bao bì có thể tái sử dụng.
Hàm lượng tinh dầu tự nhiên cao, nước hoa của chúng tôi mang lại những lợi ích sức khỏe cho cơ thể và tâm hồn.
Được trang bị kiến thức phong phú từ 20 năm trong ngành nước hoa, người sáng lập Johanna Monange của chúng tôi đã làm việc với nhiều hãng nước hoa khác nhau với tư cách là nhà thiết kế mùi hương và giám đốc sáng tạo. Cô ấy đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới như Lancôme La Vie est Belle, Paco Rabane One Million và Armani Aqua di Gioia.
Hiểu được thực tiễn tốt nhất trong ngành sáng tạo nước hoa cao cấp, Johanna đã nhìn thấy cơ hội mang những mùi hương tự nhiên chất lượng cao trực tiếp đến người tiêu dùng. Johanna muốn để họ thể hiện bản thân và do đó mang lại cho người tiêu dùng sự tự do để tìm ra mùi hương phù hợp với họ và đáp ứng những mong muốn của họ.
Maison 21G Paris hợp tác độc quyền với A'iDA để thiết kế các cửa hàng của chúng tôi ở khắp mọi nơi trên toàn cầu, cũng như tất cả các sản phẩm có hương thơm đầy phong cách và sáng tạo của họ. Với cùng niềm đam mê thiết kế và đổi mới, A'IDA quyết định bắt tay vào cuộc phiêu lưu khứu giác được thúc đẩy bởi kinh nghiệm của Johanna và niềm tin sâu sắc của cô ấy nhằm cách mạng hóa thế giới nước hoa truyền thống. Mối quan hệ hoàn toàn tin tưởng được thiết lập đặt nền móng và phát triển bản sắc hình ảnh thương hiệu độc đáo của Maison 21G cho đến hôm nay.
Maison 21G Paris được khởi đầu từ sự sáng tạo có tầm nhìn xa của Johanna Monange, một nữ doanh nhân không sợ hãi, đã tạo nên con đường của riêng mình cùng với những người đồng hương Pháp mạo hiểm, đam mê: Maxime, Dylan, Ghita và Zoé bắt đầu kinh doanh. Cùng với sự tham gia kịp thời của một số chuyên gia quốc tế giỏi nhất trong ngành, đội ngũ Maison 21G đã trở nên đa dạng và toàn diện trên hành trình hoàn thiện khứu giác hoàn hảo.
Cũng giống như một loại nước hoa hảo hạng, văn hóa công ty là một loại "nước hoa" đa tầng; không ngừng phát triển đối mặt với những thách thức mới. Văn hóa và các giá trị cốt lõi của Maison 21G Paris không chỉ là chất xúc tác cho sự phát triển của chúng tôi, vượt ra ngoài những lời nói và lý tưởng đơn thuần. Văn hóa doanh nghiệp cung cấp cho Maison 21G một nền tảng để từ đó phát triển, bước đi, tiến bộ và đổi mới. Hôm nay, chúng tôi đã cùng nhau xác định 10 giá trị cốt lõi của mình: Không ngừng học hỏi, Hòa nhập, Minh bạch, Dũng cảm, Quyết tâm, Hạnh phúc của khách hàng và đồng đội, Tôn trọng thiên nhiên, Đổi mới, Xuất sắc và Hợp tác. Đây là 10 giá trị cốt lõi mà chúng tôi thực hiện hàng ngày.
Nếu các cuộc nói chuyện về nước hoa khiến bạn hứng thú, hãy tham gia nhóm của chúng tôi. Giải phóng niềm đam mê của bạn và tham gia với chúng tôi trong cuộc thế giới nước hoa.